Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
Trang chủBóng đá Việt NamHoàng Đức nhận Quả Bóng Vàng Việt Nam thứ 2

Hoàng Đức nhận Quả Bóng Vàng Việt Nam thứ 2

Tối 19/2, tại nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh, lễ trao giải Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam 2023 đã diễn ra, với sự xuất hiện đầy bất ngờ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, thuộc biên chế của Viettel, khi anh giành giải QBV nam lần thứ hai trong sự nghiệp. Hoàng Đức vượt qua những ứng cử viên mạnh khác như Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm.

Đây là lần thứ hai Hoàng Đức giành QBV, sau khi anh từng đoạt giải vào năm 2021, khiến nhiều người bất ngờ với thành tích đầy ấn tượng của mình. Tuy nhiên, mặc dù đã được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất” V-League 2023, nhưng Hoàng Đức không thực sự thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải 2023/24, cả ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Lễ trao giải cũng chứng kiến sự vinh danh của nhiều cá nhân khác như thủ môn Trần Thị Kim Thanh, giành QBV nữ nhờ màn trình diễn xuất sắc tại World Cup nữ 2023, và Nguyễn Thái Sơn, giành giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” của nam. Trong khi đó, tiền đạo Ngọc Minh Chuyên của Thái Nguyên T&T và Phạm Đức Hòa của futsal cũng lần lượt giành các giải thưởng danh giá.

Ngoài ra, tiền đạo Rafaelson cũng được vinh danh là “Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất” trong một đêm lễ trao giải đầy phấn khích và hào hứng của giới bóng đá Việt Nam.

Sport60s
Sport60shttps://sport60s.vn
Bóng Đá 60s cập nhật tin tức mới nhất 24h qua, tường thuật trực tiếp bóng đá, xem bóng đá trực tuyến, bảng xếp hạng, lịch thi đấu, kết quả bóng đá hôm nay
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

TIN MỚI NHẤT